Huyện Châu Đức xây dựng 348 mô hình, điển hình dân vận khéo

Thứ Tư, 27/12/2023, 17:01 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 27/12, Huyện ủy Châu Đức tổ chức Hội nghị công tác dân vận; phong trào thi đua “Dân vận khéo” và Chương trình phối hợp giữa lực lượng vũ trang (LLVT) huyện với Ban Dân vận Huyện ủy, MTTQ, các đoàn thể và hội quần chúng huyện năm 2023.

Dịp này, Đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Châu Đức trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” của Ban Dân vận Trung ương và tặng hoa cho 5 cá nhân. Ảnh: THÁI BÌNH.
Đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Châu Đức trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” của Ban Dân vận Trung ương và tặng hoa cho 5 cá nhân. Ảnh: THÁI BÌNH.

Năm 2023, công tác dân vận của huyện Châu Đức đạt nhiều kết quả thiết thực. Hệ thống dân vận đã phát huy vai trò tham mưu, giúp cấp ủy Đảng chỉ đạo sâu sát trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách, nghị quyết, chỉ thị của Đảng và nhà nước. 

Công tác dân vận chính quyền được đẩy mạnh với quyết tâm cao, gắn với các nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ huyện. Chú trọng thực hiện các chính sách an sinh xã hội, công tác vận động, đối thoại với nhân dân và đẩy mạnh cải cách hành chính. Quy chế dân chủ được triển khai sâu rộng. 

Ông Lê Thanh Liêm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Đức trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích
Ông Lê Thanh Liêm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Đức trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác dân vận. Ảnh: THÁI BÌNH.

Thực hiện phong trào thi đua yêu nước gắn với phát huy dân chủ cơ sở và phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2023, toàn huyện xây dựng, đăng ký 348 mô hình, điển hình “dân vận khéo” trên tất cả các lĩnh vực đời sống. n…

Nhiều cá nhân và tập thể được
Ông Lê Thanh Liêm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Đức trao khen thưởng của UBND huyện cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Dân vận khéo" năm 2023. Ảnh: THÁI BÌNH.

Dịp này, Ban Dân vận Trung ương tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho 5 cá nhân của huyện Châu Đức. UBND huyện Châu Đức tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trên các mặt công tác dân vận. 

Tin, ảnh: THÁI BÌNH - MẠNH QUÂN

;
.