Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng ngành giáo dục

Thứ Sáu, 17/11/2023, 18:36 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 17/11, ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc mừng cán bộ quản lý, công chức, viên chức, người lao động Sở GD-ĐT nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Đặng Minh Thông khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn ghi nhận sự nỗ lực và chia sẻ với những khó khăn của ngành giáo dục. Các vấn đề của ngành giáo dục luôn được lãnh đạo tỉnh quan tâm, giải quyết nhanh chóng.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ông Đặng Minh Thông gửi lời chúc mừng tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục.

Trên cơ sở những thành quả đạt được từ những năm học trước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đội ngũ nhà giáo tiếp tục phấn đấu, nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh một cách đồng đều. Đồng thời, tiếp tục hoàn chỉnh kế hoạch và thực hiện hiệu quả công tác phân luồng, giáo dục hướng nghiệp cho HS trong năm học tới. Lãnh đạo Sở GD-ĐT tiếp tục nghiên cứu, tham mưu UBND tỉnh ban hành các chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ GV trong công tác giảng dạy; xem xét phát động phong trào phát huy, áp dụng các sáng kiến để giải quyết những vướng mắc của ngành...

KHÁNH CHI

;
.