Đại hội Công đoàn Bà Rịa- Vũng Tàu lần thứ VII khai mạc phiên thứ nhất

Thứ Hai, 09/10/2023, 14:38 [GMT+7]
In bài này
.

NỘI DUNG LIÊN QUAN:

Sáng 9/10, Đại hội Công đoàn Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ VII nhiệm kỳ 2023 - 2028 khai mạc phiên thứ nhất với sự tham dự của 315 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 152 nghìn đoàn viên trong toàn tỉnh.

Toàn cảnh đại hội
Toàn cảnh đại hội

Theo báo cáo, Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh khóa VI nhiệm kỳ 2018-2023 có 43 ủy viên. Trong nhiệm kỳ, do có sự biến động, Ban chấp hành đã bầu bổ sung 13 ủy viên BCH và 3 ủy viên Ban Thường vụ, bổ sung Phó Chủ tịch và 2 lần bầu bổ sung 2 chức danh Chủ tịch.

Đại hội biểu quyết một số nội dung tại phiên làm việc thứ nhất.
Đại hội biểu quyết một số nội dung tại phiên làm việc thứ nhất.

Trong nhiệm kỳ, Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh đã tập trung chỉ đạo, tổ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết với tinh thần nghiêm túc, bài bản, khoa học; ban hành nhiều nghị quyết về phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Cùng với đó, phối hợp các cơ quan, đơn vị, DN triển khai các hoạt động liên quan đến công tác công đoàn, phong trào công nhân lao động; tham gia bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên, lao động...

Các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2018-2023 cơ bản đạt và vượt, trong đó, một số chỉ tiêu đạt kết quả cao như: Các phong trào thi đua đạt tỷ lệ 26,92%, vượt gần 12% so với chỉ tiêu; thành lập công đoàn cơ sở sở (đạt tỷ lệ 95%); doanh nghiệp có tổ chức công đoàn ký kết thỏa ước lao động tập thể (81,7%); giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, kết nạp đảng vượt 1.728 người...

Đoàn chủ tịch chủ trì phiên làm việc thứ nhất
Đoàn chủ tịch chủ trì phiên làm việc thứ nhất

Tại đại hội lần này đã diễn ra các hoạt động triển lãm ảnh về những hoạt động công đoàn và phong trào CNVC-LĐ (nhiệm kỳ 2018-2023) bằng hình thức trực tiếp và không gian ảo.

NHÃ UYÊN- NHẬT LINH

 

 

 

 

;
.