.

Báo chí đồng hành với sự phát triển của Vũng Tàu

Cập nhật: 19:27, 22/06/2023 (GMT+7)

Chiều 22/6, TP.Vũng Tàu tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Quang cảnh buổi họp mặt.
Quang cảnh buổi họp mặt.

Dự buổi họp mặt có lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên các cơ quan báo chí gồm: Hội Nhà Báo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí trong, ngoài tỉnh và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu phát biểu tại buổi họp mặt.
Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu đã thông tin đến các cơ quan báo chí về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của thành phố 6 tháng năm 2023.

Bí thư Thành ủy Vũng Tàu bày tỏ sự trân trọng và biểu dương các nhà báo các cơ quan báo chí đã có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh TP. Vũng Tàu, luôn đồng hành cùng thành phố trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua.

6 tháng năm 2023, đã có 70 chương trình Chuyên mục “Góc nhìn” được xuất bản trên các ứng dụng đa phương tiện của Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh; 527 tin bài của các cơ quan báo chí hoạt động trên địa bàn phản ánh sinh động về mọi lĩnh vực đời sống kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh quốc phòng, các hoạt động điều hành của chính quyền thành phố…

“Các nhà báo còn là người truyền tải, quảng bá hình ảnh thành phố biển xinh đẹp đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Những thông tin đó đã và đang làm lan toả niềm tin, giúp cho người dân cảm nhận được niềm tự hào và sự đoàn kết của toàn thành phố. Các nhà báo tiếp tục đồng hành cùng thành phố để truyền tải những thông tin chính xác, đúng sự thật đến với người dân và xã hội. Đặc biệt, thành phố mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền về “Năm chỉnh trang đô thị - Xây dựng TP. Vũng Tàu trở thành đô thị xanh - sạch - đẹp trong thời gian tới”, ông Trần Đình Khoa bày tỏ.

Lãnh đạo TP. Vũng Tàu trao Thư cảm ơn cho các tập thể nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).
Lãnh đạo TP. Vũng Tàu trao Thư cảm ơn cho các tập thể nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).
Ông Trần Đình Khoa đề nghị, qua buổi họp mặt này các cơ quan chính quyền thành phố phải thật sự có thái độ tích cực, trách nhiệm, đồng hành hỗ trợ đội ngũ phóng viên để các hoạt động báo chí trên địa bàn phát triển; cung cấp thông tin chính xác và công khai cho các phóng viên những nội dung, khi các phóng viên đưa ra yêu cầu chính đáng và đúng quy định. Đăc biệt là bảo đảm mối quan hệ giữa lãnh đạo, chính quyền thành phố và các phóng viên luôn thông suốt, hiệu quả và thân thiện.
 
Cũng tại buổi họp mặt, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đã đánh giá cao sự hỗ trợ, phối hợp kịp thời của lãnh đạo, chính quyền TP. Vũng Tàu trong việc cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí trong thời gian qua.
Lãnh đạo TP. Vũng trao trao Thư cảm ơn đến các cá nhân thuộc các cơ quan thông tấn, báo chí.
Lãnh đạo TP. Vũng trao trao Thư cảm ơn đến các cá nhân thuộc các cơ quan thông tấn, báo chí.

Dịp này, lãnh đạo TP.Vũng Tàu đã trao Thư cảm ơn đến 10 tập thể gồm: Sở Thông tin-Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh, Văn phòng thường trú Báo Nhân Dân tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Ban Biên tập Trang thông tin điện tử TP.Vũng Tàu, Ban Biên tập Tập san Vũng Tàu Ngày nay, Ban Biên tập Bản tin sinh hoạt chi bộ TP.Vũng Tàu.

Đồng thời, lãnh đạo thành phố cũng trao Thư cảm ơn đến hơn 80 cá nhân thuộc các cơ quan thông tấn, báo chí.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG - BẢO KHÁNH

 

.
.
.