Nâng cao chất lượng hoạt động thanh tra nhân dân

Thứ Năm, 20/04/2023, 14:53 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 20/4, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Phú Mỹ tổ chức hội nghị chuyên đề “Nâng cao chất lượng hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, Ban giám sát đầu tư của cộng đồng” năm 2023 tại thị xã cho 55 đại biểu là đại diện một số phòng, ban, xã, phường trên địa bàn thị xã.

Các đại biểu tham gia hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tổng số thành viên của Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư là 165 người. Nhìn chung hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng tại TX.Phú Mỹ những năm qua đã phát huy chức năng giám sát, phản biện của mặt trận các cấp trên địa bàn, hạn chế các hiện tượng tiêu cực, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và thúc đẩy phát triển mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu trao đổi, tập trung thảo luận về những hạn chế, vướng mắc trong hoạt động thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư của cộng đồng tại cơ sở. Đại diện Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng và Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã giải đáp một số vấn đề đại biểu quan tâm.

MINH THANH

 

 

 

 

;
.