.

Đoàn công tác tỉnh thăm và làm việc tại TP.Sanjo (Nhật Bản)

Cập nhật: 18:21, 11/04/2023 (GMT+7)

Từ ngày 9-15/4, Đoàn công tác của tỉnh do bà Vũ Bích Hảo, Phó Giám đốc Sở Công thương làm Trưởng Đoàn thăm và làm việc tại TP.Sanjo (tỉnh Niigata, Nhật Bản).

Đoàn công tác tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tham quan phòng trưng bày sản phẩm của khu vực Tsubame-Sanjo.
Đoàn công tác tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tham quan phòng trưng bày sản phẩm của khu vực Tsubame-Sanjo.

Tham gia Đoàn công tác còn có 5 công ty kiểu mẫu của tỉnh thuộc dự án “Hỗ trợ kinh doanh Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) SDGS trong khuôn khổ chương trình phổ cập, kiểm chứng, thương mại hóa dành cho DNNVV thông qua việc giới thiệu sản phẩm Việt Nam được sản xuất bởi Tsubame-Sanjo và thương hiệu Tsubame-Sanjo tại Việt Nam” do JICA tài trợ.

Trong chương trình làm việc, Đoàn đến thăm và làm việc tại Trung tâm Xúc tiến công nghiệp khu vực Tsubame-Sanjo; tham quan phòng trưng bày thiết kế, trung tâm hướng dẫn kỹ thuật và cửa hàng kinh doanh sản phẩm khu vực Tsubame-Sanjo; làm việc tại Trường Đại học TP. Sanjo; chào xã giao Thị trưởng TP.Sanjo; thăm và làm việc tại các nhà máy sản xuất của 4 công ty Nhật Bản và các cửa hàng kinh doanh sản phẩm của khu vực Tsubame-Sanjo (Tokyo).

Chuyến đi nhằm nâng cao kiến thức quản lý trong việc thực thi các chính sách hỗ trợ DNNVV, đồng thời hướng dẫn, đào tạo cho 5 công ty kiểu mẫu các phương pháp kỹ thuật để cùng với tổ hợp 4 công ty Nhật Bản sản xuất sản phẩm mang thương hiệu chung Tsubame Sanjo - Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tin, ảnh: TRÂM ANH - ĐÔNG HIẾU 

.
.
.