Chia sẻ kinh nghiệm tuyên truyền đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống

Thứ Tư, 26/04/2023, 11:33 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 26/4, Đoàn công tác của Tạp chí Khoa học chính trị (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh khu vực II) do TS. Quách Thị Minh Phượng, Phó Tổng Biên tập làm Trưởng Đoàn, đã đến thăm và làm việc với Báo Bà Rịa-Vũng Tàu nhằm chia sẻ kinh nghiệm về công tác tuyên truyền, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Xem video:

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu phát biểu tại buổi làm việc.
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu phát biểu tại buổi làm việc.

Tiếp và làm việc với Đoàn có bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập; ông Nguyễn Văn Tiện, Phó Tổng Biên tập và lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các phòng chuyên môn của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

TS. Quách Thị Minh Phượng, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Khoa học mong muốn Báo Bà Rịa-Vũng Tàu chia sẻ một số kinh nghiệm trong tuyên truyền
TS. Quách Thị Minh Phượng, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Khoa học chính trị trao đổi tại buổi làm việc.

Đại diện Báo Bà Rịa-Vũng Tàu và Tạp chí Khoa học chính trị đã thông tin về cơ cấu, tổ chức, nhiệm vụ, hoạt động nổi bật của 2 đơn vị trong thời gian qua; những khó khăn, thuận lợi và kinh nghiệm nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền về công tác xây dựng và bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Ông Nguyễn Văn Tiện, Phó Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu thông tin một số hoạt động nổi bật của tòa soạn trong thời gian qua.
Ông Nguyễn Văn Tiện, Phó Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu thông tin một số hoạt động nổi bật của tòa soạn trong thời gian qua.

Đại diện của 2 đơn vị đều thống nhất, để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao nhất, cần có sự kết hợp chặt chẽ giữa lý luận và thực tiễn, thông tin gần gũi, thiết thực với đời sống người dân, được trình bày bằng nhiều hình thức sinh động, phù hợp với nhiều đối tượng độc giả.

Đại diện Tạp chí Khoa học chính trị thông tin về quy trình hoạt động và mong muốn tìm hiểu kinh nghiệm tác nghiệm thực tế của PV, BTV Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.
Đại diện Tạp chí Khoa học chính trị thông tin về quy trình hoạt động của tạp chí và mong muốn tìm hiểu kinh nghiệm trong công tác xuất bản báo của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Trao đổi với đoàn, bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, cùng cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo đã chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp một số câu hỏi liên quan nhằm nâng cao chất lượng nội dung, hình thức tuyên truyền trên các ấn phẩm của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu cũng bày tỏ mong muốn Tạp chí Khoa học chính trị phối hợp để thực hiện các bài viết chuyên sâu về các nội dung xây dựng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; các bài viết phản bác thông tin sai trái, xấu độc trên không gian mạng…

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

 

;
.