.

Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Cập nhật: 12:29, 08/03/2023 (GMT+7)

Sáng 8/3, Hội LHPN tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023).

Xem video:

Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Bùi Chí Thành, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh (ảnh dưới) cùng các nữ cán bộ Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ, cán bộ, CC, VC các sở, ngành, địa phương, đơn vị, hội viên hội phụ nữ các cấp trên địa bàn tỉnh tham dự họp mặt.

Ông Bùi Chí Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.
Ông Bùi Chí Thành, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Trong diễn văn ôn truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ, bà Lê Thị Kim Thu, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh (ảnh dưới) nhấn mạnh đến những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tiếp bước những trang sử vàng, phát huy truyền thống và những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam, thời gian qua, phụ nữ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đoàn kết, phấn đấu, vượt qua bao khó khăn, thách thức và đạt kết quả khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

Phong trào phụ nữ trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến, đổi mới cả về nội dung và phương thức hoạt động; ưu tiên lựa chọn những vấn đề then chốt, những nhiệm vụ đặc biệt của địa phương, tập trung vào những khẩu còn yếu, cần đối mới.

Hoạt động của Hội luôn hướng về cơ sở, những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của chị em góp phần tích cực trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (ảnh trên) chúc toàn thể nữ cán bộ, CC, VC và gia đình luôn mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận những đóng góp toàn diện của phụ nữ trên nhiều lĩnh vực, góp sức xây dựng, phát triển tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trong thời gian qua. Đồng thời mong toàn thể nữ cán bộ, CC, VC các sở, ngành, địa phương, đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, dù ở cương vị, vị trí nào, chị em phụ nữ tiếp tục đóng góp tích cực vào các phong trào, hoạt động của hội phụ nữ các cấp; chung tay xây dựng, phát triển tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu ngày một giàu đẹp, văn minh.

Một số phần trình diễn của các thí sinh tại vòng thi Chung kết Hội thi “Ảnh đẹp duyên dáng áo dài năm 2023”.
Một số phần trình diễn của thí sinh tại vòng thi chung kết hội thi “Ảnh đẹp duyên dáng áo dài năm 2023”.

Cũng trong chương trình họp mặt, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức vòng chung kết hội thi “Ảnh đẹp duyên dáng áo dài năm 2023”. 34 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua 192 thí sinh của vòng sơ khảo đã tham gia vòng thi chung kết ở 3 nhóm tuổi: 18 đến 35, 36 đến 51 và trên 51 tuổi.

Trong trang phục áo dài truyền thống thướt tha với nhiều kiểu dáng, hoa văn đẹp mắt, các chị em phụ nữ đã tự tin thực hiện phần thi của mình; qua đó góp phần tôn vinh, lan tỏa tình yêu áo dài, khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong CB, CC, VC, chị em phụ nữ trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh trao Giải Nhất cho các thí sinh.
Lãnh đạo tỉnh trao giải Nhất cho các thí sinh.
Các thí sinh xuất sắc đạt Giải Ba.
Các thí sinh xuất sắc đạt giải Nhì.
Thí sinh đạt Giải khuôn mặt khả ái nhất tại vòng chung kết.
Thí sinh đạt giải Khuôn mặt khả ái nhất tại vòng chung kết.
Bà Lê Thị Kim Thu, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao Giải thí sinh cao tuổi nhất tại vòng chung kết hội thi.
Bà Lê Thị Kim Thu, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giải thí sinh cao tuổi nhất tại vòng chung kết hội thi.

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 9 giải Ba, 16 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất ở các bảng và các giải phụ cho thí sinh lớn tuổi nhất, thí sinh có khuôn mặt khả ái nhất.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH-HẢI KHÔI

 

 

 

 

.
.
.