.

Rà soát nội dung góp ý về Quy hoạch tỉnh

Cập nhật: 19:54, 06/03/2023 (GMT+7)

Chiều 6/3, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo nghe báo cáo hoàn thiện nội dung Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Cùng dự có ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

Báo cáo tại cuộc họp, ông Lê Ngọc Linh, Giám đốc Sở KH-ĐT cho biết, sau phiên họp thẩm định Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050 vào ngày 16/2, đồng thời căn cứ chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở KH-ĐT đã phối hợp với các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị tư vấn đã rà soát bổ sung, hoàn thiện Quy hoạch tỉnh. Sở KH-ĐT đã phân chia các ý kiến thẩm định thành 112 nội dung, phân loại theo chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị. Trên cơ sở đó, Sở KH-ĐT đã chủ trì làm việc với đơn vị tư vấn lập quy hoạch, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh tổng hợp, hoàn thiện hồ sơ, báo cáo UBND tỉnh trình Thủ tướng Chính phủ trước ngày 25/4.

Sau khi nghe ý kiến của các thành viên tham dự họp, ông Nguyễn Văn Thọ đề nghị sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp thu, rà soát lại các nội dung thuộc phạm vị quản lý ngành, lĩnh vực, địa phương gửi Sở KH-ĐT tổng hợp báo cáo UBND tỉnh theo đúng kế hoạch.

HỒNG PHÚC

 
.
.
.