Lãnh đạo huyện Xuyên Mộc thăm, chúc mừng cán bộ, nhân viên y tế

Thứ Hai, 27/02/2023, 12:26 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 27/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Xuyên Mộc tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng các đơn vị y tế nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023).

Đoàn do ông Phạm Thành Chung, Bí thư Huyện ủy Xuyên Mộc làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà chúc mừng Trung tâm Y tế huyện, Trạm Y tế Phước Bửu, cá nhân ông Nguyễn Công Thành, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, ông Huỳnh Như Phương là các cán bộ lãnh đạo hưu trí ngành y tế.

Ông
Ông Phạm Thành Chung, Bí thư Huyện ủy Xuyên Mộc tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện

Đoàn do bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc mừng Phòng Y tế, Hội Đông y, Phòng khám Đa khoa Sài Gòn, các cán bộ y tế hưu trí: ông Hồ Văn Hải, ông Hà Danh Vượng, ông Lâm Quốc Hùng và ông Trần Minh Cảnh.  

Bà
Bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc mừng cán bộ, nhân viên Phòng y tế

Tại các nơi đến, lãnh đạo huyện đã tặng hoa và quà chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên tại đơn vị; ghi nhận những đóng góp của các cán bộ hưu trí và ngành y tế huyện trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị sức khỏe cho người dân trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-THANH HỒNG

 

;
.