Báo chí đồng hành, góp sức phòng, chống tội phạm trên biển

Thứ Sáu, 10/02/2023, 19:37 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 10/2, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 (CSB 3), Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma tuý số 3, Đoàn Trinh sát số 2 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam) tổ chức gặp mặt báo chí đầu Xuân Quý Mão 2023.

Thiếu tướng Ngô Bình Minh, Tư lệnh Vùng CSB 3 trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo và lực lượng CSB năm 2022.
Thiếu tướng Ngô Bình Minh, Tư lệnh Vùng CSB 3 trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo và lực lượng CSB năm 2022.

Năm 2022, Vùng CSB 3 đã phối hợp với các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương đăng, phát sóng 280 tin, bài, phóng sự tuyên truyền về hoạt động đấu tranh phòng, chống tội phạm vi phạm trên biển. Qua đó kịp thời định hướng dư luận, giúp người dân có cách nhìn khách quan, toàn diện hơn về lực lượng CSB khi thực hiện nhiệm vụ trên các vùng biển của Việt Nam.

Các đơn vị mong muốn năm 2023, lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí tiếp tục sát cánh với lực lượng CSB, là cầu nối vững chắc, truyền tải tiếng nói, hình ảnh, tâm tư, tình cảm của lực lượng CSB đến với đồng bào, chiến sĩ cả nước và bạn bè quốc tế.

Dịp này, Bộ Tư lệnh CSB Việt Nam tặng Bằng khen cho 5 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình giao lưu “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn” lần thứ I/2022; tặng Bằng khen cho 8 tập thể, 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền biển đảo, lực lượng CSB năm 2022.

Bộ Tư lệnh Vùng CSB 3 tặng Giấy khen cho 6 tập thể, 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền truyền biển đảo, lực lượng CSB năm 2022.

Tin, ảnh: THẢO NGUYÊN

;
.