.

Thăm, chúc Tết các cơ quan báo chí, nghệ thuật

Cập nhật: 12:15, 05/01/2023 (GMT+7)

Sáng 5/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết một số cơ quan báo chí, nghệ thuật trên địa bàn tỉnh, gồm: Hội Nhà báo tỉnh, Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh, Văn phòng Thường trú Báo Nhân dân, Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Bà Rịa-Vũng Tàu. 

Xem video:

Ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới Hội Nhà báo tỉnh.
Ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới Hội Nhà báo tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, ông Lê Hoàng Hải thông tin, trong năm 2022, kinh tế-xã hội của tỉnh phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả tích cực. Thành quả đó có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí, nghệ thuật. Các đơn vị đã làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, phản ánh đầy đủ các mặt, các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, đời sống người dân trên địa bàn tỉnh.

Ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh.
Ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn, năm 2023, các cơ quan báo chí, nghệ thuật tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, có thêm nhiều tác phẩm có chiều sâu, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến sự phát triển của tỉnh sau khi có Nghị quyết 24 của Bộ Chính trị về phát triển vùng Đông Nam Bộ và hàng loạt dự án trọng điểm đã và sẽ được triển khai.

Ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới
Ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại tỉnh.

Dịp này, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng hoa, quà và chúc các nhà báo, văn nghệ sĩ, người lao động tại các cơ quan báo chí và gia đình đón năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc.

Ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh.
Ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới Văn phòng thường trú Báo Nhân dân tại tỉnh.

Đại diện các cơ quan báo chí, văn học nghệ thuật trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương đã tạo điều kiện cho người làm báo và văn nghệ sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ; đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục bám sát tình hình kinh tế, xã hội để thực hiện được các sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng với sự tín nhiệm của lãnh đạo tỉnh, niềm tin của bạn đọc.

PHÚ XUÂN-NHẬT LINH

 

 

.
.
.