.

Lãnh đạo huyện Long Điền gặp gỡ báo chí đầu năm

Cập nhật: 21:51, 03/01/2023 (GMT+7)
Chiều 3/1, lãnh đạo huyện Long Điền tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.
Tham dự có ông Dương Minh Tuấn, Phó Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh; Hội Nhà báo tỉnh, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, Đài PT-TH tỉnh; biên tập viên, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong tỉnh và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh (ảnh dưới).

Tại buổi họp mặt, địa phương đã thông tin đến các cơ quan báo chí về kết quả công tác chỉ đạo, lãnh đạo của cấp ủy, sự điều hành, quản lý của chính quyền; tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng năm 2022 và một số nội dung các cơ quan báo chí quan tâm trong thời gian gần đây trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Văn Tiện, Phó Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu tham dự buổi họp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt.

Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đánh giá cao sự hỗ trợ, phối hợp kịp thời của lãnh đạo, chính quyền huyện Long Điền trong việc cung cấp thông tin cho báo chí. Huyện cũng đã kịp thời chỉ đạo một số nội dung, mô hình mới, như: Ngày thứ Bảy lắng nghe người dân nói; môi trường tại Ao Hải Hà thay đổi tích cực; những tuyến đường nông thôn mở rộng; đời sống nhân dân được nâng cao...

Bà Khánh Ly, Phóng viên Báo Pháp Luật góp ý với địa phương tại buổi gặp mặt.
Nhà báo Tăng Khánh Ly, phóng viên Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đại diện các cơ quan báo chí đề nghị địa phương tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan thông tấn, báo chí và phóng viên trong hoạt động thông tin, tuyên truyền về địa phương.

Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí tại buổi gặp mặt.
Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí tại buổi gặp mặt.
Bí thư Huyện ủy Long Điền Huỳnh Sơn Tuấn cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp của các cơ quan thông tấn, báo chí trong việc tuyên truyền về huyện trên các lĩnh vực và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành từ các cơ quan thông tấn, báo chí để huyện thực hiện tốt các mục tiêu, chương trình, đề án trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH-NHẬT LINH
 
.
.
.