.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các cơ quan báo chí tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 17:40, 06/01/2023 (GMT+7)

Ngày 6/1, thừa ủy quyền của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, đoàn công tác của tỉnh do ông Đỗ Hữu Hiền, Giám đốc Sở Thông tin-Truyền thông làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan báo chí trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh gồm: Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (VTV9), Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, Báo Thanh niên, Báo Tuổi trẻ và Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh.

Đoàn công tác của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thăm, chúc Tết Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam Bộ.
Đoàn công tác của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thăm, chúc Tết Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đỗ Hữu Hiền gửi lời cảm ơn sâu sắc và đánh giá cao sự cống hiến của đội ngũ nhà báo và các cơ quan báo chí trong công tác, kịp thời, nhanh chóng thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đến với nhân dân trong và ngoài tỉnh. 

Đoàn thăm, chúc Tết Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.
Đoàncông tác của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thăm, chúc Tết Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Đỗ Hữu Hiền khẳng định, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên tiếp cận với những thông tin chính thống từ chính quyền để phục vụ công tác tuyên truyền. Trong quá trình hoạt động, nếu các cơ quan báo chí gặp vướng mắc thì đề xuất lãnh đạo tỉnh xem xét, hỗ trợ. 

Ông Đỗ Hữu Hiền chúc các nhà báo và gia đình đón năm mới Xuân Quý Mão 2023 vui tươi, an toàn, dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công; chúc các cơ quan báo chí không ngừng phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao phó và là tờ báo tin cậy của bạn đọc.

THÙY VÂN

 

.
.
.