Báo chí phản ánh nhiều mặt đời sống xã hội

Thứ Ba, 10/01/2023, 19:51 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 10/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chụp ảnh lưu niệm với các nhà báo tại buổi họp mặt.
Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chụp ảnh lưu niệm với các nhà báo tại buổi họp mặt.

Tham dự buổi họp mặt có ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Xinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo, phụ trách các cơ quan thông tấn báo chí khu vực phía Nam, Hội Nhà báo tỉnh; cơ quan báo chí tỉnh, báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp báo, các đại biểu đã được xem thước phim ngắn chủ đề “Báo chí xung kích, đồng hành và cống hiến” thể hiện sự đồng hành của báo chí với sự phát triển của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trong năm vừa qua. Đặc biệt, các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương đã kịp thời thông tin, tuyên truyền, phản ánh toàn diện về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Trong đó, nổi bật là các sự kiện, nội dung quan trọng như: triển khai thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 24 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế-xã hội và bảo đảm quốc phòng-an ninh vùng Đông Nam Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, Nghị quyết 05 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân. 

Cùng với đó, báo chí Trung ương và địa phương cũng đã phản ánh nhiều mặt đời sống xã hội; luôn có mặt tại những “điểm nóng” để kịp thời đưa đến những thông tin cụ thể, chính xác, có chiều sâu về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và những giải pháp cụ thể, thiết thực của cơ quan, ban, ngành.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh phát biểu tại buổi họp mặt báo chí
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh phát biểu tại buổi họp mặt báo chí. Ảnh: NGUYỄN LỘC

Phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí, ông Phạm Viết Thanh đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và những thành tích đạt được trong công tác thông tin, tuyên truyền, phản biện xã hội của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy cho biết, trong thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực, cải thiện sự kết nối và nâng cao hiệu quả công tác cung cấp thông tin cho báo chí. Đồng thời, bày tỏ mong muốn báo chí tích cực hơn nữa trong công tác phối hợp, đồng hành, hỗ trợ tỉnh vì mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

Tin, ảnh: MINH THIÊN

 
;
.