.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh

Cập nhật: 19:11, 15/12/2022 (GMT+7)

Sáng 15/12, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Huỳnh Bách Tiến, Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng Đoàn, đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà các tổ chức, chức sắc tôn giáo tại huyện Xuyên Mộc nhân dịp Giáng sinh năm 2022.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho Giáo xứ Hòa Thuận (ấp Phú Hòa, xã Hòa Hiệp), Giáo xứ Bình Châu (ấp Láng Găng, xã Bình Châu), Hội thánh Báp-tít Đức tin Bà Rịa - Vũng Tàu (khu phố Xóm Rẫy, TT.Phước Bửu).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Huỳnh Bách Tiến, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã thông tin đến các linh mục, mục sư, tu sĩ về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh năm 2022; ghi nhận sự chung tay, đóng góp của các linh mục, mục sư, tu sĩ cùng đồng bào Công giáo đối với sự phát triển của tỉnh. Đồng thời, hy vọng và tin tưởng, dưới sự dẫn dắt của các linh mục, mục sư, đồng bào Công giáo tiếp tục đồng hành với tỉnh trong phát triển kinh tế, xã hội. Ông Huỳnh Bách Tiến chúc các linh mục, mục sư, tu sĩ, đồng bào Công giáo đón Lễ Giáng sinh an lành, đầm ấm và hạnh phúc.

Các linh mục, mục sư trân trọng, cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền tỉnh và khẳng định sẽ tiếp tục sống “Tốt đời đẹp đạo” để xây dựng Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng phát triển hơn.

THI PHONG

.
.
.