.

Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh niên

Cập nhật: 08:24, 08/12/2022 (GMT+7)

Tối 7/12, Đoàn Thanh niên Chi đội Kiểm ngư số 2 (phường 12, TP. Vũng Tàu) đã tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm (2021-2022) công tác phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) cho thanh niên.

Lãnh đạo Chi đội Kiểm ngư số 2 khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác PBGDPL cho thanh niên giai đoạn 2021-2022 và Đề án

2 năm qua, Đoàn Thanh niên Chi đội Kiểm ngư số 2 đã bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, tiến hành đồng bộ, chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền PBGDPL; chủ động đổi mới hình thức, phương pháp trong tiến hành công tác tuyên truyền, PBGDPL; gắn nội dung PBGDPL với huấn luyện chiến đấu, giáo dục chính trị và thực hiện nhiệm vụ của đơn vị.

Các cơ sở Đoàn cũng đã xây dựng và triển khai thực hiện có nề nếp kế hoạch ngày pháp luật tháng; thường xuyên tổ chức các cuộc thi tìm hiểu pháp luật; triển khai mô hình “Mỗi tuần một điều luật”, “Chi đoàn không có cán bộ đoàn, đoàn viên vi phạm kỷ luật”… Qua đó nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, kỷ luật của cán bộ, chiến sĩ, góp phần xây dựng nền nếp chính quy, hạn chế các vụ việc vi phạm trong đơn vị.

Dịp này, Đảng ủy, Chi đội Kiểm ngư số 2 đã khen thưởng 8 tập thể, 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác PBGDPL cho thanh niên giai đoạn 2021-2022 (ảnh trên).

Tin, ảnh: MINH NHÂN

.
.
.