.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận

Cập nhật: 21:16, 22/12/2022 (GMT+7)

Ngày 22/12, Phòng Nội vụ TP.Vũng Tàu phối hợp với Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Công đoàn Bà Rịa-Vũng Tàu khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức quản lý Nhà nước và nghiệp vụ công tác dân vận, quy chế dân chủ trong cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập năm 2022.

Tham gia lớp học có 55 học viên là CBCCVC các phòng, ban, đơn vị của TP.Vũng Tàu. Các học viên được Thạc sĩ Phan Ngọc Tú, giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia truyền giảng các nội dung: công tác dân vận trong tình hình hiện nay; công tác dân vận của chính quyền và các cơ quan Nhà nước; xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác dân vận đối với đồng bào dân tộc, tôn giáo; “Dân vận khéo” và nghiệp vụ dân vận; kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh trong cộng đồng.

Đồng thời, lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy Vũng Tàu cũng thông tin đến học viên các nội dung: tầm quan trọng của công tác dân vận của TP.Vũng Tàu trong giai đoạn hiện nay; công tác “Dân vận khéo” và nâng cao vai trò, trách nhiệm của CBCCVC trong thực hiện “Dân vận khéo”.

Lớp bồi dưỡng diễn ra đến ngày 24/12.

CẨM NHUNG

 
.
.
.