Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thứ Hai, 18/07/2022, 20:19 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Đoàn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Thanh Huấn, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại TP.Vũng Tàu, gồm: bà Phạm Thị Tích, thương binh 2/4 (ngụ phường Thắng Tam); ông Lê Hiếu, cha liệt sĩ (ngụ phường 2) và bà Bùi Thị Xuyên, mẹ liệt sĩ (ngụ phường 1).

Đoàn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông  Nguyễn Thanh Huấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra  Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà  Phạm Thị Tích (Thương binh 2/4, tù đày) tại TP. Vũng Tàu.
Đoàn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Thanh Huấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Phạm Thị Tích (Thương binh 2/4, tù đày) tại TP. Vũng Tàu.

Tại các gia đình, được sự ủy quyền của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTQVN tỉnh, lãnh đạo Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương binh, gia đình có công với cách mạng trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc. Các gia đình chính sách và người có công luôn mãi là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo. Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng mỗi cá nhân 1 phần quà trị giá 3,5 triệu đồng.

Theo kế hoạch, từ nay đến 22/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: AN NHIÊN

 
;
Danh mục hộp quà tặng tết cao cấp nhập khẩu
.