Hành trình tuổi trẻ đến với địa chỉ đỏ

Chủ Nhật, 26/06/2022, 09:18 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều tối 25/6, Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình Hành trình tuổi trẻ đến với địa chỉ đỏ; tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Dân vận khéo”, công tác giáo dục của Đoàn giai đoạn 2017-2022.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Long Phước.
Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Long Phước.

Trong chương trình, hơn 100 cán bộ đoàn, ĐVTN các trường ĐH, CĐ, đơn vị quân sự, cơ sở đoàn trên địa bàn tỉnh đã thắp nhang tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ xã Long Phước (TP. Bà Rịa), tham quan địa đạo Long Phước và thực hiện các công trình thanh niên: sơn cổng vào, làm vệ sinh nhà tưởng niệm; thăm, tặng quà Mẹ VNAH, gia đình chính sách, người có công với cách mạng…

Đoàn viên thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tham gia sơn cổng vào Nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã Long Phước.
Đoàn viên thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tham gia sơn cổng vào Đền thờ liệt sĩ xã Long Phước.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Minh Triết, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh nhấn mạnh, nhiệm kỳ 2017-2022, xác định “Dân vận khéo” là nhiệm vụ trọng tâm, Đoàn-Hội đã triển khai rộng rãi tới các cơ sở đoàn trên toàn tỉnh. Tùy theo tình hình thực tế từng địa phương, các cơ sở đoàn đã có biện pháp phù hợp, xây dựng được hình ảnh màu áo xanh tình nguyện sâu rộng trong nhân dân.

Để “Dân vận khéo" hiệu quả hơn nữa, đoàn cơ sở cần tiếp tục duy trì và bổ sung nguồn lực phát triển 3 phong trào hành động cách mạng và 3 chương trình đồng hành với thanh niên gồm: Thanh niên tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; Thanh niên tình nguyện tham gia xây dựng đô thị văn minh; Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng".

Trong chương trình, Tỉnh Đoàn cũng tặng 1 bộ trống Đội cho Trường TH Long Sơn 1 (TP. Vũng Tàu).

Chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào
Chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào "Dân vận khéo", công tác giáo dục của Đoàn giai đoạn 2017-2022.

 

Anh Nguyễn Minh Triết, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh trao Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào
Anh Nguyễn Minh Triết, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh trao Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào "Dân vận khéo", công tác giáo dục của Đoàn giai đoạn 2017-2022.

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã trao chứng nhận cho 15 tập thể, 16 cá nhân; trao Bằng khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Dân vận khéo”, công tác giáo dục của đoàn giai đoạn 2017 - 2022.

Tin, ảnh: MAI NGỌC

;
.