Từ ngày 6/6, đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ Tám

Chủ Nhật, 05/06/2022, 21:00 [GMT+7]
In bài này
.

Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Tám (kỳ họp thường lệ giữa năm 2022), HĐND tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026, từ ngày 6/6, 11 Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri các phường, xã, thị trấn.

Tại các hội nghị tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả hoạt động và tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 5 tháng đầu năm, ước thực hiện đến tháng 6/2022 và một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm của tỉnh; báo cáo tóm tắt kết quả phòng, chống dịch và tình hình thực hiện các chính sách hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 trong 6 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn tỉnh; thông tin về dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ Tám; báo cáo kết quả giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri trước Kỳ họp thứ Tư (kỳ họp thường lệ cuối năm 2021), HĐND tỉnh.

Hội nghị tiếp xúc cũng dành nhiều thời gian để cử tri phát biểu, phản ánh, kiến nghị những vấn đề cử tri quan tâm. Các đại biểu, Tổ đại biểu HĐND tỉnh lắng nghe, ghi nhận, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến các cơ quan chức năng liên quan giải quyết và chuyển đến nghị trường của Kỳ họp.

Chương trình tiếp xúc cử tri các địa phương diễn ra từ ngày 6 đến 10/6.

PHÚC LƯU

;
.