6 hoạt động chính nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ

Thứ Tư, 11/05/2022, 11:00 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 11/5, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.
Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Tại cuộc họp, đại diện Sở LĐ-TB-XH đã trình bày dự thảo kế hoạch kỷ niệm với 10 hoạt động chính, diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8/2022.

Sau khi lắng nghe ý kiến đóng góp của các đại biểu, ông Trần Văn Tuấn lưu ý các hoạt động cần có trọng tâm, bảo đảm tiết kiệm nhưng vẫn ý nghĩa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương tập trung vào 6 hoạt động chính gồm: Viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh; Thăm, tặng quà các đối tượng chính sách tiêu biểu; Tổ chức hội thao thương binh; Khám chữa bệnh tại nhà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, thương bệnh binh; Tổ chức họp mặt cán bộ, hội viên cựu chiến binh là thương bệnh binh tiêu biểu; Họp mặt đại biểu nữ là mẹ, vợ, con liệt sĩ và nữ thương bệnh binh tiêu biểu.

Các hoạt động thực hiện trong tháng 7 nhằm thể hiện sự trang trọng, sự quan tâm, tri ân của cấp ủy chính quyền và nhân dân đối với người có công với cách mạng.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 

;
.