Thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên

Thứ Năm, 28/04/2022, 19:41 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 28/4, LĐLĐ TP.Vũng Tàu tổ chức ký thỏa thuận hợp tác với CLB Đồ Rê Mi và Công ty CP Hỗ trợ dịch vụ thanh toán Việt Phú (MoVi).

Theo đó, các đơn vị cam kết mang đến những ưu đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho đoàn viên, người lao động thuộc LĐLĐ TP.Vũng Tàu. Trong đó, CLB Đồ Rê Mi có những ưu đãi, giảm giá cho con đoàn viên, người lao động tại các CĐCS trực thuộc LĐLĐ TP.Vũng Tàu nếu có nhu cầu sử dụng các khóa đào tạo âm nhạc của CLB. Ưu đãi 30% cho các đơn vị có nhu cầu dàn dựng chương trình, tổ chức sự kiện âm nhạc. Công ty CP Hỗ trợ dịch vụ thanh toán Việt Phú sẽ phối hợp cùng các đối tác để có thể cung cấp những mặt hàng tiêu dùng cho đoàn viên, người lao động với gia ưu đãi; tài trợ 100% lãi suất trả chậm trong 6 tháng; hỗ trợ kinh phí để thực hiện các chương trình của tổ chức Công đoàn...

Chương trình thỏa thuận hợp tác dự kiến sẽ kéo dài trong thời gian từ 1 đến 2 năm. Các bên sẽ thường xuyên trao đổi, đánh giá và tổng kết, để khi hết thời hạn sẽ xem xét gia hạn hoặc ký các thỏa thuận mới phù hợp hơn với điều kiện thực tế.

NHÃ UYÊN

 
;
.