LỄ TÔN VINH CÁC LỰC LƯỢNG THAM GIA PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Bảo đảm ý nghĩa sâu nhằm tri ân những đóng góp, hy sinh của các lực lượng

Thứ Sáu, 22/04/2022, 19:52 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 22/4 Thường trực UBND tỉnh họp để nghe các đơn vị liên quan báo cáo công tác tổ chức Lễ tôn vinh các lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19.

Tại cuộc họp, Đài PT-TH tỉnh đã thông tin kịch bản chi tiết về chương trình Lễ tôn vinh các lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19. Chương trình gồm các nội dung chính: Báo cáo công tác phòng, chống dịch của tỉnh; trình chiếu các phóng sự khắc họa bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát trên địa bàn tỉnh, sự đóng góp của các lực lượng chống dịch, tình người trong đại dịch, những nỗ lực của hệ thống chính trị trong phòng, chống dịch COVID-19 ở từng thời điểm…; tưởng niệm những người đã mất vì COVID-19.

Dịp này, 47 tập thể và 50 cá nhân của tỉnh được tuyên dương, khen thưởng; tặng quà tri ân 9 đoàn ngoài tỉnh tham gia chi viện trong phòng, chống dịch.

Dự kiến, Lễ tôn vinh các lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19 được tổ chức vào sáng 28/4, được truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH tỉnh và các nền tảng số của đài như:  brt.vn, BRTgo, BRT.VN, App BRTGo, facebook.com/truyenhinh.brt.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh nêu rõ chương trình phải tổ chức trang nghiêm và ý nghĩa. Chủ tịch UBND tỉnh cơ bản nhất trí với nội dung và thời gian tổ chức. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị cần rà soát, phân công các lực lượng làm kỹ và chỉn chu từng khâu, bảo đảm chương trình trang nghiêm và có ý nghĩa sâu sắc nhằm tri ân những đóng góp, hy sinh thầm lặng của các lực lượng tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

HỒNG PHƯƠNG

;
.