.

Khắc phục tình trạng hồ sơ trễ hạn trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử và IOC

Cập nhật: 17:55, 25/02/2022 (GMT+7)

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 2156/UBND-VP chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương khắc phục tình trạng hồ sơ trễ hạn, quá hạn trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh (gọi tắt là Hệ thống) và Trung tâm giám sát, điều hành Đô thị thông minh (IOC).

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố: Bố trí CB, CC, VC làm nhiệm vụ tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC bảo đảm đáp ứng đầy đủ yêu cầu về năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với các hồ sơ TTHC quá hạn trên Hệ thống nhưng thực tế đã được giải quyết và trả đúng hạn: Yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành; chủ tịch UBND các địa  phương tăng cường bố trí nhân sự để tập trung xử lý dứt điểm trước ngày 28/2. Từ tháng 3/2022, khắc phục triệt để tình trạng CB, CC, VC làm nhiệm vụ tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC không cập nhật, chậm cập nhật tiến độ xử lý hồ sơ dẫn đến việc hồ sơ quá hạn trên Hệ thống.

Trong quá  trình sử dụng, nếu có vướng mắc hoặc phát hiện có lỗi kỹ thuật liên hệ với Sở TT-TT để được giải quyết dứt điểm. Yêu cầu Sở TT-TT thường xuyên theo dõi, rà soát, khắc phục, sửa chữa kịp  thời các lỗi kỹ thuật phát sinh...

Từ tháng 3/2022 trở đi, việc thống kê, báo cáo số liệu hồ sơ TTHC sẽ được thực hiện tự động trên Hệ thống và IOC một cách đầy đủ, chính xác, đúng với thực tế.

THI PHONG

.
.
.