.

Lãnh đạo tỉnh thăm chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 17:27, 25/02/2022 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (1955-2022), sáng 25/2, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Sở Y tế.

Phát biểu tại chuyến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh ghi nhận vai trò và sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, bác sĩ, nhân viên và người lao động ngành y tế trong công tác chăm lo sức khỏe người dân tỉnh BR-VT. Đặc biệt, trong năm 2021, khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, đội ngũ y, bác sĩ đã trở thành những “chiến sĩ” trên tuyến đầu chống dịch, đóng góp công lớn để đến nay, tỉnh cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, từng bước khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, trong thời gian tới, ngành y tế tiếp tục quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc mừng Sở Y tế nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc mừng Sở Y tế nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

 Đoàn ĐBQH tỉnh do bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Sở Y tế.

Phát biểu tại chuyến thăm, bà Nguyễn Thị Yến đã gửi lời tri ân đến cán bộ, bác sĩ, nhân viên, người lao động ngành y tế trong thời gian qua với nhiệt huyết, nỗ lực của mình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh BR-VT. Bà Nguyễn Thị Yến mong muốn, ngành y tế tiếp tục phấn đấu, quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần để tỉnh hoàn thành mục tiêu vừa kiểm soát tốt dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội. Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ để ngành y tế cả nước nói chung và tỉnh BR-VT nói riêng phát huy tối đa vai trò, nâng cao hiệu quả trong nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân.

 Trong 2 ngày 24 và 25/2, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng Bệnh xá Bộ CHQS tỉnh, Sở Y tế, Bệnh viện Bà Rịa và Bệnh viện Mắt tỉnh. Tại các nơi đến, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các cán bộ, nhân viên ngành y tế thời gian qua đã nỗ lực chăm sóc tốt sức khỏe cho quân, dân trên địa bàn tỉnh, phối hợp khám sức khỏe tuyển quân hằng năm và phòng chống dịch COVID-19…

Đại tá Nguyễn Tâm Hùng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh thăm, chúc mừng Bệnh viện Bà Rịa.
Đại tá Nguyễn Tâm Hùng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh thăm, chúc mừng Bệnh viện Bà Rịa.

 Huyện Long Điền đã tổ chức 5 đoàn đã đến thăm, tặng quà các đơn vị y tế, trạm y tế lưu động và cán bộ hưu trí, nhân viên y tế các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đoàn đã tặng phần quà cho các đơn vị y tế vá tặng cán bộ hưu trí, nhân viên y tế phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Ông Lê Ngọc Linh, Bí thư huyện ủy Long Điền trao quà cho nhân viên y tế.
Ông Lê Ngọc Linh, Bí thư huyện ủy Long Điền trao quà cho nhân viên y tế.

 Đoàn lãnh đạo Báo Bà Rịa - Vũng Tàu do ông Trương Đức Nghĩa, Phó Tổng Biên tập đã đến thăm và chúc mừng CDC tỉnh, Bệnh viện Bà Rịa, Bệnh viện Vũng Tàu, Trung tâm y tế huyện Long Điền. Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã tặng hoa, quà, gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ và người lao động ngành y, đồng thời khẳng định tiếp tục phối hợp với các đơn vị thông tin sâu rộng hơn nữa về công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 cũng như chăm sóc sức khỏe toàn dân.

 Chiều 25/2, huyện Đất Đỏ đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Tại buổi họp mặt, huyện Đất Đỏ cũng đã tuyên dương và tặng giấy khen cho các lực lượng tuyến đầu, các tổ chức, cá nhân tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Nhóm PV THỜI SỰ

.
.
.