KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HS-SV

Tuyên dương "Học sinh 3 tốt" và "Sinh viên 5 tốt"

Chủ Nhật, 09/01/2022, 17:09 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 9/1, Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội SV Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống HS-SV (9/1/1950 - 9/1/2021); tuyên dương “Học sinh 3 tốt” và “Sinh viên 5 tốt”năm 2022.

Chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn và thầy Ngô Xuân Khoát, Bí thư Đảng ủy Trường CĐ Kỹ thuật - Công nghệ tỉnh trao danh hiệu Sinh viên 5 tốt

Phát biểu ôn truyền thống 72 năm hình thành và phát triển, chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết, cùng với cả nước, phong trào HS-SV tại tỉnh BR-VT cũng đã không ngừng phát triển. Các chương trình thi đua học tốt, rèn luyện tốt, khởi nghiệp; các chiến dịch tình nguyện như “Mùa hè xanh”, “Hoa phượng đỏ”… đều thu hút đông đảo HS-SV tham gia.

Trong thời gian tới, Tỉnh Đoàn, Hội SV tỉnh đề nghị, các cấp bộ Đoàn, Hội tiếp tục quan tâm đổi mới các hoạt động tuyên truyền, giáo dục và đồng hành, hỗ trợ HS-SV nâng cao trách nhiệm của mình đối với xã hội, với quê hương; tích cực thi đua học tập, rèn luyện và bồi dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh… góp phần giữ gìn, vun đắp truyền thống tốt đẹp của HS-SV Việt Nam.

CLB Khoa học - Kỹ thuật cấp tỉnh ra mắt tại Lễ kỷ niệm.
CLB Khoa học - Kỹ thuật cấp tỉnh ra mắt tại Lễ kỷ niệm.

Trong chương trình Lễ kỷ niệm đã diễn ra các hoạt động như: Giao lưu với gương HS, SV ưu tú cấp tỉnh; ra mắt thành viên CLB Khoa học - Kỹ thuật cấp tỉnh; ra mắt Trang web Hệ thống quản lý thùng rác thông minh và trao thùng rác thông minh cho Trường CĐ Kỹ thuật - công nghệ; trao giải cuộc thi Tiếng Anh 4.0 khối TH và THCS.

Dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội SV Việt Nam tỉnh đã trao danh hiệu “Sinh  5 tốt” cho 10 SV; danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho 10 HS và “Học sinh 3 rèn luyện” cho 5 HS.

 

Đại diện Hội SV Việt Nam tỉnh trao danh hiệu
Đại diện Hội SV Việt Nam tỉnh trao danh hiệu "Học sinh 3 tốt" cho 10 HS tại Lễ kỷ niệm.

PHÚ XUÂN - NHẬT LINH

 

;
.