Gặp mặt Đoàn công tác đi thăm, chúc Tết nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo

Thứ Năm, 06/01/2022, 17:17 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 6/1, tại Lữ đoàn 171 (TP. Vũng Tàu), Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt Đoàn công tác tham gia chuyến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1; tàu trực; Trạm radar 590 (Vùng 2 Hải quân, đóng quân tại huyện Côn Đảo) và Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, nhân dân huyện Côn Đảo nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Lãnh đạo Vùng 2 Hải quân tặng quà các phóng viên tham gia chuyến đi thăm, chúc Tết nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo.
Lãnh đạo Vùng 2 Hải quân tặng quà các phóng viên tham gia chuyến thăm, chúc Tết nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo.

Dự buổi gặp mặt có Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân cùng các thành viên trong Đoàn công tác, gồm: đại diện Vùng 2 Hải quân và 12 phóng viên của các báo, đài Trung ương, địa phương.

Tại buổi gặp mặt, các cơ quan của Vùng 2 Hải quân đã phổ biến cho Đoàn công tác về kế hoạch hành quân đi chúc Tết; công tác bảo đảm an toàn trong quá trình di chuyển; các quy định về thông tin, tuyên truyền.

Chuyến công tác dự kiến sẽ kéo dài 17 ngày (từ ngày 8-24/1). Trước chuyến đi, các thành viên trong đoàn đã cách ly 7 ngày, được test COVID-19 và kiểm tra sức khỏe.

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong đoàn, đặc biệt là đội ngũ phóng viên đã dành thời gian để tham gia chuyến đi. Tư lệnh Vùng 2 Hải quân cũng đề nghị, các phóng viên trong quá trình tác nghiệp cần tập trung tuyên truyền về sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành Trung ương, địa phương và nhân dân cả nước đối với cán bộ, chiến sĩ nhà giàn, tàu trực; đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ canh giữ, bảo vệ chủ quyền thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc; những tấm gương tiêu biểu thể hiện ý chí, quyết tâm, trách nhiệm trong công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu….

Tin, ảnh: PHƯƠNG NAM

;
.