Công bố tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công

Thứ Tư, 12/01/2022, 18:54 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 12/1, Sở TT-TT phối hợp với Viettel BR-VT tổ chức lễ Công bố tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công  tổng đài 025.41022. Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự buổi lễ.

Lãnh đạo tỉnh, Sở TT-TT và Viettel BR-VT thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công bố tổng đài Callbot giải đáp dịch vụ công 0254.1022.
Lãnh đạo tỉnh, Sở TT-TT và Viettel BR-VT cắt băng khánh thành tổng đài Callbot.

Tổng đài 0254.1022 giải đáp tự động dịch vụ công, ứng dụng giải pháp trợ lý ảo tiếng Việt Callbot do đội ngũ kỹ sư Trung tâm Không gian mạng Viettel phát triển. Tổng đài được xây dựng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể hiểu được nội dung mà khách hàng muốn truyền tải trong quá trình giao tiếp và tự động cải tiến hệ thống liên tục từ chính những tình huống thực tế. Tổng đài Callbot có khả năng vượt trội về xử lý ngôn ngữ giúp giọng nói của Callbot đạt tới mức độ tự nhiên giống đến 95% giọng người thật, nhận diện được cảm xúc của người nói, nhận diện các từ, loại từ, sắc thái… Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công hoạt động tự động 24/7 giúp phân tích, xử lý và trả lời người hỏi trong thời gian nhanh nhất.

Ông Lê Văn Tuấn, Giám đốc Sở TT-TT cho biết, sau khi khai trương Callbot, người dân, DN có thể gọi điện đến đầu số 0254.1022 để được giải đáp 1905 dịch vụ công của tỉnh. Tỉnh BR-VT sẽ tiếp tục cung cấp nhiều dịch vụ trên tổng đài 0254.1022, hướng đến đây là Tổng đài duy nhất, tiếp nhận, giải đáp, cung cấp tất cả các thông tin dịch vụ công cần thiết, phục vụ người dân, DN.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

;
.