.

Các địa phương thăm, tặng quà các cá nhân, đơn vị quân đội

Cập nhật: 20:44, 21/12/2021 (GMT+7)

Kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944–22/12/2021), Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu đã tổ chức 4 Đoàn đến thăm, chúc mừng và tặng quà 12 đơn vị quân đội.

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu thăm, tặng quà Trung đoàn Minh Đạm (huyện Long Điền). Ảnh: HUYỀN TRANG
Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu thăm, tặng quà Trung đoàn Minh Đạm (huyện Long Điền). Ảnh: HUYỀN TRANG

Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã thăm hỏi sức khoẻ và chúc cán bộ, chiến sĩ nhiều sức khỏe, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời thông tin đến các đơn vị quân đội những thành quả đạt được về tình hình kinh tế - xã hội, công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong năm 2021.

.Cùng ngày, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Đất Đỏ do ông Lê Văn Hòa, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Mẹ VNAH, cán bộ hưu trí trên địa bàn thị trấn Đất Đỏ.

Đoàn đã đến thăm Mẹ VNAH Võ Thị Vĩ; ông Nguyễn Thành Nhân, nguyên Chính trị viên Phó Huyện đội Long Đất; ông Nguyễn Văn Bình, nguyên Quyền Tham mưu trưởng, Ban CHQS huyện Long Đất.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Đất Đỏ ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những hy sinh, đóng góp to lớn của Mẹ VNAH, của các bộ hưu trí vì nền hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc và sự phát triển của huyện nhà trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn Mẹ VNAH, cán bộ hưu trí tiếp tục phát huy tốt phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, nỗ lực vượt qua bệnh tật, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. 

Ông Lê Văn Hòa, Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ tặng quà cho ông Nguyễn Văn Bình, nguyên Quyền Tham mưu trưởng,  Ban CHQS huyện Long Đất. Ảnh: TUẤN VŨ
Ông Lê Văn Hòa, Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ tặng quà cho ông Nguyễn Văn Bình, nguyên Quyền Tham mưu trưởng, Ban CHQS huyện Long Đất. Ảnh: TUẤN VŨ

.Ngày 21/12, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Côn Đảo đã tổ chức 2 đoàn đến thăm, tặng quà, chúc mừng các đơn vị LLVT đóng quân trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Côn Đảo đã tặng quà, thăm hỏi, động viên và chúc mừng toàn thể cán bộ, chiến sĩ đang công tác trong các đơn vị quân đội đóng trên địa bàn. Ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2021 trên các lĩnh vực huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo quốc phòng an ninh, giữ vững trật tự an toàn xã hội và đặc biệt là cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đã tích cực tham gia cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Lãnh đạo huyện Côn Đảo cũng đề nghị trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm quốc phòng, an ninh, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, luôn là lực lượng tin cậy, chỗ dựa vững chắc của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương.

NHÓM PHÓNG VIÊN THỜI SỰ

.
.
.