Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các tổ chức tôn giáo nhân kỷ niệm 40 năm thành lập GHPGVN

Thứ Năm, 04/11/2021, 18:07 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 4/11, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Đặng Văn Hải, Phó Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh  dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Ban Trị sự GHPGVN TP. Vũng Tàu, Ban Trị sự GHPGVN huyện Châu Đức và Long Điền.

Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Trị sự GHPGVN huyện Châu Đức tại chùa  Như Ý, xã Bàu Chinh.
Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Trị sự GHPGVN huyện Châu Đức tại chùa Như Ý, xã Bàu Chinh.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đoàn, ông Đặng Văn Hải ghi nhận những đóng góp trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương của GHPGVN các địa phương. Đặc biệt trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, GHPGVN các địa phương đã có nhiều hoạt động thiết thực, chung tay cùng chính quyền chăm lo an sinh xã hội cho người dân.

Đại diện các tổ chức tôn giáo bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với GHPGVN các cấp; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục vận động tăng ni, phật tử cùng chính quyền các cấp tiếp tục chung tay xây dựng tỉnh ngày càng giàu mạnh.

Tin, ảnh: THI PHONG

;
.