.

Hoàn thiện Báo cáo 30 năm thành lập tỉnh

Cập nhật: 21:12, 01/11/2021 (GMT+7)

Sáng 1/11, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì buổi làm việc với Tổ Biên tập Báo cáo 30 năm thành lập tỉnh BR-VT.

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy,  Trưởng Đoàn ĐBQH Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Báo cáo do ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tổ trưởng Tổ Biên tập trình bày tại buổi làm việc nêu rõ, đến nay, Báo cáo 30 năm thành lập tỉnh đã cơ bản hoàn thiện, dự kiến dài 70 trang, trong đó, tập trung khái quát chính xác, đầy đủ các thành tựu về xây dựng Đảng, phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh từ ngày thành lập đến nay. Báo cáo cũng tập trung đánh giá các ưu điểm, hạn chế và rút ra được bài học kinh nghiệm để định hướng phát triển và đặt ra các mục tiêu của tỉnh trong những năm tới.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thị Yến ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Tổ Biên tập và nhận định, Báo cáo đã được thực hiện chỉn chu, bài bản, đầy đủ nội dung cần thiết. Bà Nguyễn Thị yến đề nghị Tổ Biên tập nhanh chóng hoàn thiện Báo cáo, trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thông qua để phục vụ cho công tác tuyên truyền và các hoạt động kỷ niệm Ngày 30 năm thành lập tỉnh được tổ chức tới đây.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

 
.
.
.