LỜI KÊU GỌI

Vận động, ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh

Thứ Sáu, 24/09/2021, 23:49 [GMT+7]
In bài này
.

Kính gửi: Các cơ quan, đơn vị, tổ chức, DN, doanh nhân, các tổ chức thành viên của MTTQVN tỉnh

Lời đầu tiên, UBMTTQVN tỉnh xin gửi lời thăm hỏi thân thiết, lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đối với lực lượng tuyến đầu và các tình nguyện viên; các cơ quan, đơn vị; cộng đồng DN; các tổ chức cá nhân; nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân đã ủng hộ công tác phòng, chống COVID-19 của tỉnh và cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả của người dân trong khu phong tỏa, khu cách ly; chia sẻ với những giờ phút cam go, chống chọi lại bệnh tật của những người bệnh không may bị nhiễm COVID-19.

Những ngày qua, cả hệ thống chính trị và nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã và đang đoàn kết, quyết tâm, tập trung toàn lực để ngăn chặn và kiểm soát dịch bệnh. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, tỉnh đang tiếp tục áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội để từng bước kiểm soát dịch bệnh, khôi phục kinh tế, nên cuộc sống của người dân còn gặp khó khăn, nhiều cán bộ y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng vũ trang và các tình nguyện viên đang tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19, do vậy rất cần sự quan tâm tiếp tục chia sẻ và kịp thời động viên chung tay, góp sức của toàn xã hội.

Hưởng ứng Lời kêu gọi “vận động ủng hộ phòng, chổng dịch bệnh COVID-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN, Ủy ban MTTQVN tỉnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và toàn thể nhân dân hãy phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân, tương ái” của dân tộc, với phương châm: “người có của góp của, người có công góp công; có nhiều góp nhiều, có ít góp ít” cùng chung tay tham gia ủng hộ kinh phí, trang thiết bị y tế, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm,... cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh. Sự quan tâm ủng hộ của quý vị vào lúc này hết sức quý báu và cần thiết. Thời gian vận động từ ngày 16/9/2021 đến ngày 15/11/2021.

Mọi sự ủng hộ, xin vui lòng chuyển về địa chỉ: Ban Cửu trợ tỉnh (Ủy ban MTTQVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Trung tâm Hành chỉnh - Chỉnh trị tỉnh, P.Phước Trung, TP.Bà Rịa)

Hoặc chuyến về tài khoản: Tên tài khoản: Quỹ cứu trợ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Số Tài khoản: 3761.0.9066302.91049 tại Kho bạc Nhà nước Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chúng tôi cam kết tổng hợp đầy đủ các khoản ủng hộ, công khai minh bạch và báo cáo Tỉnh ủy, BCĐ Phòng, chống COVID-19 và UBND tỉnh sử dụng đúng mục đích và đạt hiệu quả thiết thực.

Trân trọng cảm ơn!

;
.