.

Vũ điệu chiến binh nhí đánh bại COVID-19

Cập nhật: 21:25, 28/07/2021 (GMT+7)

Thực hiện Chương trình chăm sóc thiếu niên nhi đồng năm 2021, nhằm tạo ra sân chơi rèn luyện sức khỏe cho các con của CBCNV trong dịp hè, lan tỏa tinh thần vui khỏe - đẩy lùi dịch bệnh, Đoàn Thanh niên PV Gas tổ chức chương trình luyện tập và thi đấu dance thể thao “Vũ điệu chiến binh PV Gas nhí đánh bại COVID-19”.

Cuộc thi tài lần này dành cho các em thiếu niên, nhi đồng từ 16 tuổi trở xuống, là con của cán bộ công nhân viên các Ban, Văn phòng, Trung tâm, đơn vị trực thuộc, đơn vị thành viên của PV Gas. Chương trình diễn ra với nội dung chính: Luyện nhảy thể dục theo ca khúc “Chiến binh PV Gas đánh bại Corona” – ca khúc đặc biệt sáng tác cho chương trình.  Qua đó, phổ biến cho toàn PV Gas để cổ vũ công cuộc phòng chống dịch bệnh, bảo đảm nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.  

Đoàn Thanh niên PV Gas tổ chức luyện tập online cho các bạn tham gia chương trình thông qua phần mềm Zoom vào khoảng thời gian từ 16 giờ 30-17 giờ 30 hàng ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 10 giờ 00-11 giờ 00 các ngày thứ Bảy và chủ Nhật. Các thí sinh được luyện tập nhảy dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên trong chương trình với bài tập vui nhộn, dễ hiểu và có thể sáng tạo nhiều cách thức phối hợp đồng đội. Khi các em luyện tập và “biểu diễn” bài thi hoàn hảo, các phụ huynh sẽ hỗ trợ quay clip để dự thi.

Thời gian gửi clip dự thi từ ngày 20 đến 28/8/2021.

HÀ AN

 
.
.
.