Đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171

Thứ Sáu, 25/06/2021, 20:05 [GMT+7]
In bài này
.

• Hội thi cán bộ Đoàn giỏi Vùng 2 Hải quân

Tối 24/6, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã chủ trì hội nghị đối thoại dân chủ giữa thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171.

Tại buổi đối thoại, các cán bộ, chiến sĩ đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực về các vấn đề như: chế độ chính sách, đời sống; việc duy trì nề nếp, chế độ, chấp hành kỷ luật; phát huy dân chủ trong hoạt động lãnh đạo của các cấp ủy, điều hành thực hiện nhiệm vụ của người chỉ huy; những khó khăn, vướng mắc trong đời sống và công tác ở đơn vị.

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn đã định hướng một số vấn đề liên quan đến tình hình nhiệm vụ của Vùng để cán bộ, chiến sĩ xác định tốt trách nhiệm trong thời gian tới. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chỉ huy các đơn vị tiếp tục thực hiện hiệu quả quy chế dân chủ ở cơ sở, tăng cường đối thoại với bộ đội nhằm nắm bắt, giải quyết kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cán bộ, chiến sĩ; góp phần xây dựng đoàn kết nội bộ.

• Trong 3 ngày (từ 23 đến 25/6), Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2021 cho 20 thí sinh là cán bộ Đoàn tiêu biểu được lựa chọn qua các cuộc thi ở cấp cơ sở.

Nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch COVID-19, hội thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại các điểm cầu Bộ Tư lệnh Vùng, Lữ đoàn 125 và Tiểu đoàn DK1. 

Các thi sinh đã lần lượt trải qua 3 phần thi: kiến thức chung; thực hành tuyên truyền và năng khiếu. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao.

MINH NHÂN

;
.