Cung cấp 42 thủ tục hành chính về thông tin và truyền thông trực tuyến mức độ 4

Chủ Nhật, 13/06/2021, 18:15 [GMT+7]
In bài này
.

Sở TT-TT vừa có Công văn số 48/TB-STTTT về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với các thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở.

Theo đó, để tiết kiệm chi phí, thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, DN trên địa bàn tỉnh nắm bắt, thực hiện các TTHC bằng hình thức trực tuyến, Sở TT-TT thông báo danh mục TTHC dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở gồm 42 thủ tục thuộc lĩnh vực thông tin và truyền thông trên Cổng thông tin Dịch vụ hành chính công tỉnh tại địa chỉ: https://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn. 42 TTHC gồm các lĩnh vực: Bưu chính; xuất bản, in và phát hành; báo chí; phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.

Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân và DN liên hệ đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 4, Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa) hoặc theo số điện thoại: 02543.515.555, bấm số máy 107 để được hướng dẫn.

CẨM NHUNG

;
.