Vùng 2 Hải quân không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống

Thứ Sáu, 16/04/2021, 19:01 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 2 ngày 15 và 16/4, Đoàn công tác của Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam do Trung tướng Nguyễn Trọng Bình, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam làm Trưởng đoàn đã kiểm tra tại Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.

Trung tướng Nguyễn Trọng Bình và đoàn công tác kiểm tra Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.
Trung tướng Nguyễn Trọng Bình và đoàn công tác kiểm tra Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.

Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng đã làm tốt công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, nhất là trên các hướng biển, đảo; xây dựng, bổ sung đầy đủ các kế hoạch tác chiến, bảo đảm nhiên liệu cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất; làm tốt công tác tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định.

Trung tướng Nguyễn Trọng Bình ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu toàn Vùng tiếp tục bổ sung, hoàn thiện kế hoạch tác chiến và xử lý thuần thục các phương án sẵn sàng chiến đấu, không để bị bất ngờ trong mọi tình huống; triển khai có hiệu quả việc tuyên truyền cho ngư dân về chống khai thác hải sản bất hợp pháp.

Tin, ảnh: MINH NHÂN

;
.