HUYỆN ỦY ĐẤT ĐỎ

134 mô hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Thứ Năm, 15/04/2021, 18:37 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 15/4, Huyện ủy Đất Đỏ tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

5 năm qua, việc tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt Chỉ thị số 05-CT/TW và các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh  được huyện Đất Đỏ triển khai kịp thời đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn. Thông qua việc học tập và làm theo Bác, trên địa bàn huyện Đất Đỏ đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa. Từ năm 2017 đến nay, huyện Đất Đỏ đã xây dựng được 134 mô hình, 108 điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua bình xét hàng năm, đến nay có 51 mô hình, điển hình đạt hiệu quả tạo sự lan tỏa trên nhiều lĩnh vực được tuyên dương và nhân rộng.

Năm 2021 và những năm tiếp theo, Huyện ủy Đất Đỏ tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW gắn với các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Từ đó đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc thường xuyên, quan trọng trong sinh hoạt chi bộ, cán bộ đảng viên và toàn thể nhân dân.

Dịp này, Huyện ủy Đất Đỏ khen thưởng 8 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2020; khen thưởng 3 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

THANH THANH

 
;
.