Họp Ủy ban bầu cử huyện Châu Đức

Thứ Sáu, 12/03/2021, 18:57 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 12/3, Ủy Ban Bầu cử huyện Châu Đức tổ chức cuộc họp lần thứ 2 để nghe báo cáo tiến độ công tác bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và công tác kiểm tra của các Đoàn kiểm tra.

Đến nay, UBND huyện và các xã, thị trấn đã dự thảo nhân sự của các Ban bầu cử đại biểu HĐND huyện, các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2021-2026, sau khi thống nhất với Thường trực HĐND và Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN cùng cấp sẽ ban hành quyết định thành lập ở mỗi đơn vị bầu cử một Ban bầu cử theo quy định.

Thường trực HĐND huyện, các xã, thị trấn đã điều chỉnh cơ cấu, thành phần, phân bổ số lượng người giới thiệu ra ứng cử. Căn cứ Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND, huyện Châu Đức được bầu 34 đại biểu HĐND cấp huyện, số người được giới thiệu ứng cử là 59 người. Đối với cấp xã, thị trấn trong huyện, tổng số đại biểu được bầu là 421 người, tổng số người được giới thiệu ra ứng cử là 735 người.

Kết luận cuộc họp, ông Hoàng Nguyên Dinh, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Ủy Ban bầu cử huyện yêu cầu: Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được phân công, các thành viên là lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Ban thường trực Ủy ban MTTQVN huyện, xã, thị trấn tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ 2; thực hiện nghiêm công tác chuẩn bị bầu cử theo đúng lịch trình, đúng quy định.

THÁI BÌNH

 

;
.