.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thị Yến thăm, chúc tết Tòa Giám mục Bà Rịa

Cập nhật: 10:12, 04/02/2021 (GMT+7)

* Tuyên truyền sâu rộng đến bà con giáo dân về Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Sáng 4/2, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc Tết Tòa Giám mục Bà Rịa.

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chúc Tết và tặng quà Tòa Giám mục Bà Rịa.
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chúc Tết và tặng quà Tòa Giám mục Bà Rịa.

Tại buổi thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thị Yến đã thông tin đến các vị linh mục kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và hoạt động của của Đoàn Đại biểu Đảng bộ tỉnh tại Đại hội; những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng của tỉnh trong năm 2020.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho biết, năm 2020, trong bối cảnh tình hình trong nước và thế giới có nhiều biến động do dịch COVID-19, mọi hoạt động kinh tế-xã hội của BR-VT cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, bằng nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ của Đảng bộ, chính quyền, sự chung lòng, chung sức của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng DN, kinh tế của tỉnh duy trì được mức tăng trưởng khá; các hoạt động an sinh xã hội, cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân được tỉnh chú trọng thực hiện và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ… Đạt được kết quả trên có sự đóng góp không nhỏ của các vị linh mục và đồng bào công giáo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các vị linh mục tiếp tục vận động bà con giáo dân tích cực tham gia vào các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh trên địa bàn tỉnh; giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chung sức xây dựng tỉnh BR-VT ngày càng giàu, mạnh.

Về Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các vị linh mục thông tin, tuyên truyền sâu rộng đến bà con giáo dân; phát huy quyền làm chủ của bà con giáo dân nói riêng và các tầng lớp nhân dân nói chung thông qua việc lựa chọn, bầu những đại biểu tiêu biểu, thật sự có đức, có tài.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc các vị linh mục cùng bà con giáo dân đón năm mới an lành, hạnh phúc.

Giám mục Giáo phận Bà Rịa Emmanuel Nguyễn Hồng Sơn trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, cho biết sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân chung sức, chung lòng xây dựng tỉnh BR-VT ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

.
.
.