.

Thành ủy Bà Rịa trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Cập nhật: 19:01, 03/02/2021 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930-3/2/2021), chiều 3/2, Thành ủy Bà Rịa tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho bà Trần Thị Trinh (Nguyên Chủ tịch Hội LHPN tỉnh) và Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho ông Phạm Quang Khải (Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy).

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bà Rịa  trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên. Ảnh: TUYẾT MAI
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bà Rịa trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên. Ảnh: TUYẾT MAI

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chúc mừng các đảng viên và nhấn mạnh đây là phần thưởng cao quý của Đảng đối với đóng góp của các đảng viên vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, đánh giá cao sự đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp vẻ vang của Đảng và đối với sự phát triển của quê hương BR-VT. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng các đảng viên, với kinh nghiệm, uy tín của mình sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Đảng bộ tỉnh, thành phố; tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, trở thành gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo.

* Tối 2/2, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đại tá Trương Huy Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Hoàng Tấn, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương những đóng góp của Đại tá Trương Huy Bình trong suốt quá trình công tác, trải qua nhiều vị trí, chức vụ trong quân đội luôn phát huy tốt phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời đề nghị Đại tá Trương Huy Bình phát huy vai trò gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục đổi mới trong công tác chuyên môn cũng như xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện; góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

NHÃ UYÊN – MINH NHÂN

.
.
.