.

Triệu con tim hướng về Đại hội Đảng

Cập nhật: 22:04, 25/01/2021 (GMT+7)

Cùng với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân hướng về Đại hội XIII của Đảng, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tỉnh BR-VT cũng hướng về Đại hội, kỳ vọng Đại hội sẽ thành công rực rỡ, mở ra tương lai phát triển mới cho đất nước.

ÔNG HUỲNH SƠN TUẤN, CHỦ TỊCH LĐLĐ TỈNH
Nâng cao tay nghề, bản lĩnh chính trị cho đội ngũ công nhân, người lao động

Tôi kỳ vọng Đại hội lần này sẽ đưa ra những định hướng, quyết sách đúng đắn, hiệu quả, tạo đột phá để đất nước phát triển nhanh, mạnh và bền vững hơn. Trong giai đoạn 5 năm tới, đất nước ta sẽ hội nhập quốc tế sâu hơn, rộng hơn, phải thực hiện đầy đủ, hiệu quả các cam kết khi tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, trong đó có các tiêu chuẩn quốc tế về lao động. Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, nhất là công nghệ số phát triển mạnh mẽ, tạo đột phá trên nhiều lĩnh vực, tạo ra cả thời cơ và thách thức đối với mọi quốc gia, dân tộc, sẽ tác động mạnh đến sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, tác động sâu sắc đến việc làm, đời sống, an sinh xã hội của các tầng lớp nhân dân, nhất là người lao động. Vì thế, tôi mong muốn Đại hội lần này sẽ có những quyết sách đúng đắn nhằm nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, kỷ luật của người lao động thích ứng với cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ công nhân hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong xu thế hội nhập, đổi mới của đất nước.

ÔNG ĐÀO HOÀI BẮC, GIÁM ĐỐC CÔNG TY CP LIÊN HỢP MÊ KÔNG
Kỳ vọng những quyết sách sẽ giúp đất nước phát triển mạnh mẽ

 

 Tôi rất phấn khởi về những thành tựu của đất nước đã đạt được trong những năm qua. Đặc biệt, trong năm 2020, dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, sự đồng lòng ủng hộ của nhân dân, nước ta đã kiểm soát thành công đại dịch COVID-19; những chính sách hỗ trợ kịp thời của Đảng, Nhà nước, địa phương không chỉ giúp DN mà kinh tế đất nước từng bước phục hồi sản xuất kinh doanh; ổn định đời sống. Điều này đã góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa. Đối với cộng đồng DN, Đại hội Đảng là sự kiện quan trọng. Vì vậy, tôi mong Đại hội XIII của Đảng sẽ bầu chọn các nhà lãnh đạo “nhân, trí, dũng” có quyết sách, quyết kiến tạo sức mạnh cộng hưởng toàn dân, toàn DN, tổ chức để từ đó DN có định hướng phát triển bền vững và đồng hành cùng sự phát triển kinh tế vùng miền cùng đất nước”. Đồng thời kỳ vọng đội ngũ nhân sự mới trong Ban Chấp hành khóa XIII của Đảng vẫn giữ được sự ổn định về kinh tế, chính trị để cộng đồng DN có điều kiện phát triển. Về các quyết sách hỗ trợ DN, chúng tôi mong muốn Đảng, Nhà nước tạo ra môi trường thuận lợi để DN cạnh tranh một cách lành mạnh, minh bạch để phát triển giữa các cộng đồng DN các tỉnh. Nền kinh tế nước ta tiếp tục hội nhập quốc tế sâu rộng với việc tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, tôi mong các đại biểu sẽ tập trung sức mạnh, đoàn kết và trí tuệ để bàn thảo, đưa ra những quyết sách đúng đắn đưa Việt Nam phát triển mạnh mẽ, bền vững hơn trong chặng đường tới.

THIẾU TÁ NGUYỄN VĂN NĂNG, CHÍNH TRỊ VIÊN ĐỒN BIÊN PHÒNG CÔN ĐẢO - BỘ ĐỘI BIÊN PHÒNG TỈNH
Bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo

Là lực lượng đang trực tiếp làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng biên giới biển, đảo của Tổ quốc, chúng tôi luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong tình hình mới. Chúng tôi kỳ vọng Đại hội lần này sẽ tiếp tục đề ra các chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp chiến lược để xây dựng vững chắc thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân trên biển; phát huy sức mạnh tổng hợp của các lực lượng để bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ, vùng trời, vùng biển của Tổ quốc và lợi ích quốc gia trên biển; giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để đất nước phát triển bền vững và tăng cường hội nhập quốc tế.

Nhóm PV THỜI SỰ

 

.
.
.