.
BÍ THƯ TỈNH ỦY PHẠM VIẾT THANH

Tiếp Tổng lãnh sự Ấn Độ

Cập nhật: 22:33, 05/11/2020 (GMT+7)

Chiều 5/11, ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi tiếp ông Madan Mohan Sethi, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp ông Madan Mohan Sethi và khẳng định, tỉnh BR-VT luôn quan tâm phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan ngoại giao của Ấn Độ, nhất là trong quan hệ với Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh. Tháng 9/2018, Đoàn Đại biểu tỉnh BR-VT do bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có chuyến thăm thành công tốt đẹp tại TP. Hyderabad, Ấn Độ.

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng ông Madan Mohan Sethi vừa nhận nhiệm vụ tại Việt Nam từ tháng 8/2020. Đồng thời, tin tưởng và hy vọng, với vai trò của mình, ông Madan Mohan Sethi sẽ là cầu nối để thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Ấn Độ nói chung và giữa tỉnh BR-VT với các địa phương của Ắn Độ nói riêng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng lãnh sự Ấn Độ Madan Mohan Sethi cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, thân tình của lãnh đạo Tỉnh ủy. Ông đề cao mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa Việt Nam và Ấn Độ trong những năm qua, đồng thời đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế của tỉnh BR-VT trong việc phát triển kinh tế, xã hội trong thời gian tới. Tổng lãnh sự Ấn Độ Madan Mohan Sethi khẳng định, Việt Nam là đối tác quan trọng của Ấn Độ. Do vậy, Chính phủ và các nhà đầu tư Ấn Độ luôn quan tâm việc đầu tư vào Việt Nam. Ông Madan Mohan Sethi mong muốn thời gian tới sẽ là kênh kết nối để mở rộng cơ hội đầu tư cho các DN Ấn Độ vào Việt Nam nói chung và tỉnh BR-VT nói riêng, cũng như thúc đẩy hợp tác hai bên trên các lĩnh vực: du lịch, thương mại, y tế, giáo dục…

HOÀNG DƯƠNG

 
.
.
.