.

Rà soát kỹ Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII

Cập nhật: 21:11, 17/08/2020 (GMT+7)

Chiều 17/8, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, Tổ trưởng Tổ Biên tập tổng hợp Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII đã chủ trì cuộc họp với các thành viên Tổ Biên tập để hoàn thiện Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại buổi làm việc, các thành viên Tổ Biên tập đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nhân sĩ trí thức, đoàn thể, người dân,… và thảo luận xoay quanh nội dung Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 nhằm chắt lọc ý kiến để chỉnh sửa, bổ sung cho phù hợp, chính xác. Dự thảo Báo cáo chính trị sẽ tiếp tục được hoàn thiện tại cuộc họp Tiểu ban Văn kiện Đại hội trong thời gian sắp tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Yến đánh giá cao sự nỗ lực của các thành viên Tổ Biên tập tổng hợp trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị các thành viên tiếp tục rà soát kỹ lưỡng các nội dung trong dự thảo, gấp rút hoàn chỉnh các phần việc đã được phân công, bảo đảm đúng thời gian, kế hoạch.

KHÁNH CHI

.
.
.