.

Xây dựng Đảng bộ Quân sự tỉnh vững mạnh toàn diện

Cập nhật: 18:29, 09/07/2018 (GMT+7)

Chiều 9-7, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức Hội nghị phiên 6 tháng đầu năm 2018. Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chỉ đạo tại hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chỉ đạo tại hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các chỉ tiêu quốc phòng, quân sự địa phương; Hiệu lực lãnh đạo của cấp ủy Đảng, hiệu quả quản lý Nhà nước về quốc phòng và xây dựng các tiềm lực khu vực phòng thủ có nhiều chuyển biến tích cực; Công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy được thực hiện đồng bộ, hiệu quả; Sức mạnh chiến đấu của lực lượng vũ trang tỉnh được nâng lên cơ bản, toàn diện và vững chắc hơn.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh yêu cầu trong thời gian tới, Đảng ủy Quân sự tỉnh cần tiếp thu đầy đủ các nội dung chỉ đạo của cấp trên để thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng ủy Quân sự tỉnh đã đề ra; Tập trung chỉ đạo, khắc phục những khuyết điểm, tồn tại; Tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các lực lượng để xây dựng khu vực phòng thủ của tỉnh vững chắc; Xây dựng Đảng bộ lực lượng vũ trang tỉnh vững mạnh về mọi mặt.

PHƯỚC AN

.
.
.