Quên đóng phạt nguội ô tô sẽ không được kiểm định

Thứ Ba, 22/10/2024, 17:43 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là thông tin đáng chú ý tại Thông tư số 30/2024/TT-BGTVT của Bộ GT-VT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 16/2021/TT-BGTVT ngày 12/8/2021 về kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ. Có hiệu lực từ tháng 10/2024.

Sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản chủ phương tiện dễ dàng đăng trong việc đăng kiểm.
Sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản chủ phương tiện sẽ rất thuận tiện trong việc đăng kiểm.

Để chủ động và thuận tiện trong việc đăng kiểm ô tô, Trung tâm đăng kiểm đề nghị chủ phương tiện đặt lịch hẹn đăng kiểm qua website https://ttdk.com.vn hoặc qua app “TTDK - Đặt lịch đăng kiểm” ở điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Nếu chưa có tài khoản thì đăng ký tài khoản qua https://ttdk.com.vn/register hoặc mục “Đăng ký” ở thiết bị cầm tay (sau khi đã cài đặt) và làm theo hướng dẫn.

Sau khi hoàn tất đăng ký và đăng nhập vào hệ thống; sau đó đặt lịch hẹn thành công, hệ thống sẽ cho chủ phương tiện biết có lỗi phạt nguội hay không. Nếu có trước khi đi đăng kiểm cần phải hoàn tất thủ tục phạt nguội.

Ngoài ra, tại website https://ttdk.com.vn hoặc app TTDK đã có mục “Hướng dẫn” để giúp chủ phương tiện nắm vững thủ tục, các bước trước khi đi đăng kiểm, nhằm giúp việc kiểm định xe thuận lợi, nhanh chóng.

Tin, ảnh: CHƯƠNG NGUYỄN

 
;
.