Phường 1, TP.Vũng Tàu truy tìm người đổ rác trộm

Thứ Năm, 25/07/2024, 11:10 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 25/7, tin từ Phòng Quản lý đô thị TP. Vũng Tàu cho biết, thông qua trích xuất camera của UBND phường 1 phát hiện một số người dân chạy xe honda chở rác đến bỏ trộm ngay trên tuyến đường Lê Lợi (phường 1).  

Người đàn ông chạy xe hai bánh mang theo rất nhiều bao rác đến bỏ trộm ngay mặt tiền đường Lê Lợi, phía đối diện Bệnh viện Lê Lợi cũ
Người đàn ông chạy xe hai bánh mang theo nhiều bao rác đến bỏ trộm ngay mặt tiền đường Lê Lợi, phía đối diện Bệnh viện Lê Lợi cũ.

Qua camera ghi nhận, khoảng gần 9 giờ tối ngày 21/7, một người đàn ông mặc quần soọc, áo thun kẻ chạy xe hai bánh chở theo nhiều bịch rác đến bỏ trộm ngay mặt tiền đường Lê Lợi, phía đối diện Bệnh viện Lê Lợi cũ.

Trước đó, một người đàn ông khác mặc áo màu cam, không đội nón bảo hiểm chạy xe hai bánh mang rác đến khu vực này bỏ trộm rồi phóng xe đi nhanh.

Một người đàn ông khác, chạy xe hai bánh, không đội nón bảo hiểm cũng đến bỏ rác trộm khu vực đường Lê Lợi, đối diện Bệnh viện Lê Lợi cũ
Một người đàn ông khác, chạy xe hai bánh, không đội nón bảo hiểm cũng đến bỏ rác trộm khu vực đường Lê Lợi, đối diện Bệnh viện Lê Lợi cũ.
Ngay hôm sau, phía đối diện Bệnh viện Lê Lợi cũ hình thành một đống rác khá to do người dân bỏ trộm
Ngay hôm sau, phía đối diện Bệnh viện Lê Lợi cũ hình thành một đống rác khá to do người dân bỏ trộm

Ngày 25/7, lãnh đạo UBND phường 1, TP.Vũng Tàu cho biết hiện phường đang trích xuất camera để truy tìm chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện thực hiện hành vi bỏ rác không đúng nơi quy định để nhắc nhở và xử phạt vi phạm hành chính.

Được biết, trước đó, nhiều trường hợp lái xe đi đổ rác trộm thông qua camera an ninh của phường 8, phường 10, phường 11 và các phương tiện thông tin đại chúng đã truy tìm được chủ phương tiện và người thực hiện hành vi bỏ rác trộm để xử phạt.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

;
.