Rác trên vỉa hè đường Võ Thị Sáu

Thứ Năm, 20/06/2024, 18:55 [GMT+7]
In bài này
.

Võ Thị Sáu (phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu) là tuyến đường lớn, hàng ngày có rất nhiều khách du lịch qua lại. Tuy nhiên ở những đoạn vỉa hè của tuyến đường này mà mặt tiền chưa có các công trình xây dựng hiện có nhiều đống rác bị người dân thải bỏ, gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị.

Nhiều loại rác bị thải bỏ trên vỉa hè đường Võ Thị Sáu. Trong đó có cả những tấm nệm cồng kềnh bị người dân quăng qua hàng rào để bỏ.
Nhiều loại rác bị thải bỏ trên vỉa hè đường Võ Thị Sáu. Trong đó có cả những tấm nệm cồng kềnh bị người dân quăng qua hàng rào để bỏ.

Cụ thể là đoạn từ cổng Công ty CP phát triển công viên cây xanh và đô thị Vũng Tàu (UPC) đến Gara ô tô Việt Mỹ (từ 221 đến 219B Võ Thị Sáu, phường Thắng Tam) chỉ dài khoảng 200m nhưng có đến 5 đống rác to để trên vỉa hè.

Mặc dù toàn bộ khu đất trống đã được rào thép gai nhưng người dân vẫn lợi dụng chưa có camera giám sát nên đem rất nhiều loại rác từ rác sinh hoạt đến bồn cầu hư, nệm cao su hỏng, bàn thờ, thùng xốp… Một số bịch rác, nệm còn bị người dân quăng qua hàng rào gây khó khăn cho việc thu dọn.

Để bảo đảm văn minh đô thị, đề nghị chính quyền phường Thắng Tam nhanh chóng thu gom toàn bộ lượng rác nói trên. Đồng thời gắn bảng cấm đổ rác, quy định xử phạt và lắp đặt camera giám sát khu vực này để xử lý nghiêm các đối tượng bỏ rác sai quy định.

Tin, ảnh: TÙNG LÂM

;
.