Thành lập các Tổ công tác lấy ý kiến cử tri về dự thảo Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã

Thứ Tư, 24/04/2024, 16:00 [GMT+7]
In bài này
.

Ban chỉ đạo Sắp xếp đơn vị hành chính vừa có quyết định về việc thành lập các Tổ công tác phối hợp với các địa phương trong việc lấy ý kiến cử tri về dự thảo Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2023-3025.

Theo đó, thành lập 3 Tổ Công tác phối hợp cùng địa phương trong công tác lấy ý kiến cử tri bảo đảm công khai, dân chủ và đúng quy định của pháp luật gồm:

Tổ Công tác số 1 có trách nhiệm phối hợp, trao đổi trực tiếp các nội dung có liên quan việc lấy ý kiến cử tri với lãnh đạo TP.Bà Rịa. 

Tổ Công tác số 2 có trách nhiệm phối hợp, trao đổi trực tiếp các nội dung có liên quan đến việc lấy ý kiến cử tri với lãnh đạo huyện Long Điền. 

Tổ Công tác số 3 có trách nhiệm phối hợp, trao đổi trực tiếp các nội dung có liên quan việc lấy ý kiến cử tri với lãnh đạo huyện Đất Đỏ. 

Tổ trưởng các Tổ công tác có trách nhiệm phân công nhiệm vụ cho các thành viên của tổ và trưng tập công chức thuộc thẩm quyền quản lý của Sở ngành mình trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ, thường xuyên báo cáo tình hình lấy ý kiến cử tri, cuối đợt báo cáo tổng kết kết quả phối hợp về Ban Chỉ đạo (qua Sở Nội vụ).

PHƯƠNG VY

 

;
.