.

Kịp thời tìm thấy người bỏ nhà đi và đưa về với gia đình

Cập nhật: 21:04, 03/12/2023 (GMT+7)

Khoảng 18 giờ 20 phút ngày 2/12, Zalo đường dây nóng của Phòng CSGT (Công an tỉnh) nhận được tin báo của bà Nguyễn Ngọc Chi (trú tại tỉnh Đồng Tháp) với nội dung: con gái của bà là Nguyễn Thu Thảo (SN 1991, trú tại tỉnh Đồng Tháp) sống cùng chồng tại huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương bỏ nhà đi chiều ngày 2/12, không liên lạc được. Bà Chi chỉ biết thông tin, chị Thảo lên xe khách Phương Trang tại tỉnh Bình Dương tuyến Miền Tây-Quận 1-Vũng Tàu vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 2/12.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng CSGT thông báo cho các Tổ TTKS, liên hệ với hãng xe Phương Trang, Công An TP.Bà Rịa, Công an huyện Đất Đỏ, các nhà nghỉ quanh khu vực bến xe TP.Bà Rịa để phối hợp tìm kiếm chị Thảo.

Đến 20 giờ 50 phút cùng ngày, lực lượng CSGT nhận được thông tin từ nhà xe Phương Trang và Công an huyện Đất Đỏ, chị Thảo đang lưu trú tại nhà nghỉ Kim Luyến (44 Lê Thành Duy, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa). Lập tức cán bộ Phòng CSGT đã tới để xác minh và xác nhận người đang nghỉ tại nhà nghỉ này là chị Nguyễn Thu Thảo. Tại thời điểm này, sức khoẻ chị Thảo tốt nhưng tâm lý không ổn định.

Sau đó, Phòng CSGT liên hệ với Công an phường Phước Trung (TP.Bà Rịa) để đưa chị Thảo về phường. Đồng thời, thông báo cho mẹ và chồng chị Thảo phối hợp với công an phường đưa chị Thảo về nhà.

TRÍ NHÂN

.
.
.